Kênh truyền hình CNN phát nhiều phim mới về Hà Nội

Để làm phong phú các chương trình quảng bá hình ảnh, thu hút khách quốc tế đến với Hà Nội, Mạng tin tức truyền hình cáp CNN đã phát nhiều phim mới về Hà Nội.

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, tháng 9/2019, trên nền tảng truyền hình, kênh CNN tiếp tục phát sóng 2 phim quảng cáo 30 giây quảng bá thành phố Hà Nội gồm: “Hà Nội – Cái nôi di sản” và “Hà Nội – Trái tim Việt Nam”. Cùng với đó là các phim ngắn 60 giây gồm: 5 phần của phim “Những người gìn giữ” (The Keepers), 1 phần của phim “5 lý do để yêu Việt Nam” (Love Vietnam), 3 phần của phim “Kỳ nghỉ 60 giây” (60 Second Vacation) , 2 phần của phim “Biểu tượng Hà Nội” (Iconic Hanoi) và 1 phần của phim “Khoảnh khắc thể thao Việt Nam” (Sporting Moments Vietnam).

Xe máy điện được CNN chọn là biểu tượng xanh của Hà Nội

Trong đó, phim “Biểu tượng Hà Nội” và “Khoảnh khắc thể thao Việt Nam” là phim mới được phát sóng từ tháng 9/2019. Phạm vi phát sóng tại 4 khu vực gồm: Châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu – Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Trailer phim ngắn ‘Iconic Hanoi’. Nguồn: CNN

Từ đầu chiến dịch năm 2019 (bắt đầu từ ngày 3/6 đến hết tháng 9/2019), CNN đã thực hiện phát sóng 65,3% số lượng cam kết phát tối thiểu phim quảng cáo 30 giây trong năm 2019. Đồng thời CNN cũng trình chiếu các phim quảng cáo 60 giây vượt số lượt tối thiểu cam kết trong Bản ghi nhớ được ký kết; trình chiếu 748 lượt phim 60 giây, đạt hơn 300% số lượng cam kết trong Bản ghi nhớ.

Trên nền tảng kỹ thuật số, CNN phát sóng trên các chuyên trang của website CNN và trên ứng dụng CNN quốc tế trên điện thoại di động, máy tính bảng trên phạm vi toàn cầu.

Nội dung phát sóng là hiển thị banner quảng cáo, bao gồm: Banner quảng cáo tiêu chuẩn, banner quảng cáo trang “Điểm đến Hà Nội” và banner quảng cáo dẫn tới Chuyên trang kỹ thuật số “Hà Nội: 3 thế hệ”.

Đồng thời, CNN cũng hiển thị phim quảng cáo bao gồm: Phim quảng cáo tiêu chuẩn và phim quảng cáo trang “Điểm đến Hà Nội”.

Đặc biệt, Mạng tin tức truyền hình cáp CNN đã chính thức khai trương chuyên trang kỹ thuật số “Hà Nội: 3 thế hệ” vào ngày 1/10, giới thiệu “Chả cá Lã Vọng” là một trong những món ẩm thực đặc trưng của Hà Nội đã được gia đình xây dựng, truyền lại và phát triển qua nhiều thế hệ.

P.V/MASK