Cảnh sát giao thông trao trả 26 triệu đồng cho người dân đánh rơi

Đại úy Nguyễn Hải Anh – cán bộ Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 9 thuộc Phòng Cảnh sát giao thông – Công an thành phố Hà Nội vừa tiến hành trao trả 26 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tuỳ thân trong chiếc ví cho anh Nguyễn Xuân Trường.

Theo đó, vào khoảng 20h tối ngày 21/7 khi Đại uý Nguyễn Hải Anh tham gia cùng tổ công tác đặc biệt Y9/141 nhận nhiệm vụ tại ngã tư Xuân Thuỷ – Cầu Giấy, đã phát hiện một chiếc ví rơi ở mép gầm cầu đi bộ.

Cùng với sự chứng kiến của người dân, qua kiểm tra sơ bộ bên trong có rất nhiều tiền mặt và một số giấy tờ quan trọng mang tên Nguyễn Xuân Trường, sinh năm 2001, trú tại Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.

Cảnh sát giao thông trao trả 26 triệu đồng cho người dân đánh rơi
Đại uý Nguyễn Hải Anh trao trả tài sản cho người dân đánh rơi

Nhận định là do người dân đánh rơi, Đại uý Hải Anh đã tìm cách xác minh và liên lạc qua công an xã Lưu Kiếm – Thủy Nguyên, Hải Phòng để lấy số điện thoại trên căn cước công dân.

Đồng thời cũng đăng tải trên một số trang mạng xã hội nhờ chia sẻ và tìm kiếm. Đến ngày hôm sau anh Trường đã liên lạc với Đại uý Hải Anh để nhận lại tài sản.

Nhận chiếc ví cùng số tiền 26 triệu đồng, anh Trường vui mừng và xúc động không nói nên lời. Đây là số tiền anh cầm của cửa hàng đang làm việc để ngày hôm sau bàn giao lại cho chủ.

Do sơ suất trên đường về nhà đã đánh rơi lúc nào không hay. Khi phát hiện bị mất, anh rất bối rối, đã tìm nhiều lần nhưng đều không thấy.

Anh Trường gửi bức thư thay lời cảm ơn chân thành tới Đại uý Hải Anh nói riêng và toàn thể lực lượng Cảnh sát giao thông Thủ đô nói chung đã tận tâm, tận tuỵ, trách nhiệm, giúp đỡ người dân.

Minh Phương