Tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp, doanh nhân ngày càng phát triển

Ngày 13/10, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, Ủy ban nhân dân huyện Phúc Thọ (Hà Nội) đã tổ chức Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Năm 2022, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, đồng hành, hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở, đội ngũ doanh nhân huyện Phúc Thọ đã nỗ lực vượt khó, triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để ổn định sản xuất, duy trì chuỗi cung ứng; tạo việc làm cho người lao động, đóng góp quan trọng trong nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của huyện.
Tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp, doanh nhân ngày càng phát triển
Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Nguyễn Doãn Hoàn phát biểu tại hội nghị.

Ngoài hoạt động sản xuất, kinh doanh, thể hiện bản lĩnh người doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân huyện Phúc Thọ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền trong công tác nhân đạo, từ thiện, góp phần tích cực vào xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại hội nghị, các đại biểu đại diện doanh nghiệp, doanh nhân huyện Phúc Thọ bày tỏ sự tin tưởng, phấn khởi trước sự vào cuộc tích cực, đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp của các cấp uỷ, chính quyền và các ngành chức năng của huyện. Đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn, kinh nghiệm của mình và bày tỏ mong muốn cấp ủy, chính quyền huyện tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa cho các doanh nghiệp để có thêm nhiều đóng góp tích cực cho huyện nhà.

Trên cơ sở các ý kiến, đại diện lãnh đạo huyện đã giải đáp các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp và doanh nhân; đưa ra một số giải pháp thực hiện hiệu quả trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Nguyễn Doãn Hoàn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các doanh nhân, doanh nghiệp huyện Phúc Thọ nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam. Đồng thời khẳng định, cấp ủy đảng, chính quyền huyện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp, doanh nhân ngày càng phát triển lớn mạnh.

Tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp, doanh nhân ngày càng phát triển
Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) , Ủy ban nhân dân huyện Phúc Thọ đã tổ chức Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Bên cạnh đó, Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Nguyễn Doãn Hoàn mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện tiếp tục chủ động, có những giải pháp mang tính dài hạn để thích nghi, chuyển đổi phương thức quản lý, thúc đẩy sản xuất kinh doanh.

Mỗi lãnh đạo doanh nghiệp tích cực phát huy truyền thống tốt đẹp của mình, nhận thức sâu sắc hơn trách nhiệm to lớn trong giai đoạn cách mạng mới; dám nghĩ, dám làm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người doanh nhân Việt Nam, xứng đáng với niềm tin của cấp uỷ đảng, chính quyền và nhân dân trong huyện.

Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Nguyễn Doãn Hoàn tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự đồng hành của các cơ quan Nhà nước từ Trung ương đến địa phương, sự nỗ lực bằng cả tài sức của mình, doanh nghiệp huyện Phúc Thọ sẽ phát huy thành tích đạt được, vượt qua khó khăn, thử thách, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội huyện Phúc Thọ.

Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân huyện Phúc Thọ đã khen thưởng cho 14 tập thể, 14 cá nhân có nhiều đóng góp trong nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của huyện nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam. Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện tổ chức trao tặng quà cho 71 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện và tổ chức ra mắt Ban vận động thành lập các Hội làng nghề và hội viên mới của Hội.

Phương Huế – Mạnh Quân