Được lựa chọn là một trong các cơ sở lưu trú phục vụ SEA Games 31, toàn thể nhân viên và Ban Giám đốc khách sạn Pan Pacific Hà Nội cùng rất phấn khởi tham gia công tác chuẩn bị.
Bà Nguyễn Thuỳ Linh – Quản lý Marketing và Truyền thông khách sạn Pan Pacific Hà Nội, cho biết: “Trước khi SEA Games 31 diễn ra, tất cả các bộ phận trong Khách sạn đều khẩn trương tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên nhằm củng cố về nghiệp vụ và quy trình làm việc, cũng như cử đại diện tham dự các buổi tập huấn của Ban Tổ chức SEA Games 31 để phục vụ tốt nhất cho các đoàn khách.
Để phục vụ SEA Games 31, nhân viên khách sạn Pan Pacific Hà Nội thường xuyên được củng cố về nghiệp vụ và quy trình làm việc. |
Đặc biệt, trong khóa tập huấn này, nhân viên Khách sạn đã được trang bị thêm các kiến thức về phân biệt các đối tượng khách; nhu cầu, sở trường của khách đến từ các quốc gia ASEAN và SEA Games 31. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh tới văn hóa ứng xử, và chăm sóc khách hàng của nhân viên khách sạn; các kỹ năng nghiệp vụ khách sạn: Lễ tân, buồng, bàn; kỹ năng phục vụ món ăn kiêng (Halah food)…
Theo bà Nguyễn Thuỳ Linh, khách sạn Pan Pacific Hà Nội được vinh dự đón tiếp các đoàn vận động viên môn Kurash, vận động viên môn Aerobics và 18 đoàn trọng tài quốc tế. Hôm 14/5 vừa qua, đại diện Ban Giám đốc Khách sạn đã gặp gỡ và chúc mừng đội tuyển Kurash Việt Nam đã xuất sắc dành về 07 tấm huy chương Vàng trong kỳ SEA Games 31. Với sự đón tiếp chu đáo và tâm huyết, Pan Pacific Hà Nội mong muốn mang tới hình ảnh đẹp, thân thiện và chuyên nghiệp nhất tới các nước bạn, góp phần quảng bá du lịch của Việt Nam tới bạn bè quốc tế.
Đại diện Khách sạn chụp ảnh lưu niệm với đội tuyển Kurash Việt Nam. |
Đặc biệt, để quảng bá văn hóa, ẩm thực và du lịch Việt Nam tới du khách quốc tế, Pan Pacific Hà Nội đã tổ chức sự kiện chợ phiên đặc biệt với chủ đề “Tinh Hoa Đất Việt’ trong thời gian 2 tuần diễn ra SEA Games, quy tụ gần 20 gian hàng, trưng bày hàng trăm sản phẩm địa phương như tranh ảnh, nông sản, lụa tơ tằm và nhiều đặc sản nổi tiếng khác của Việt Nam. Trong khuôn khổ của chợ phiên, du khách còn có dịp trải nghiệm nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt thông qua các hoạt động như: Nhuộm quần áo, trang trí túi cói, tìm hiểu các loại bánh, cắm hoa nghệ thuật…
Khi được hỏi về cảm nhận của mình về dịch vụ và đồ ăn thức uống của Khách sạn, ông Edi Suwarto, quốc tịch Indonesia, Trọng tài môn đấu kiếm của SEA Games 31, chia sẻ: “Đồ ăn của Khách sạn rất ngon và hợp khẩu vị của tôi, đặc biệt là các món hải sản chế biến rất vừa vặn. Thực đơn cũng phong phú, được thay đổi hàng ngày nên tôi luôn cảm thấy ngon miệng. Nhân viên khách sạn thì nhiệt tình, chu đáo, tôi rất hài lòng với dịch vụ của Khách sạn”.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Thủ đô, Khách sạn Pan Pacific Hà Nội nổi bật trên khung cảnh thơ mộng của Hồ Tây với 329 phòng ở sang trọng và căn hộ dịch vụ đẳng cấp, tách biệt hoàn toàn với những náo nhiệt và sôi động của thành phố bên ngoài.
Tại đây, du khách dễ dàng tìm lại sự cân bằng cuộc sống, khi được thỏa sức hòa mình trong không gian thư thái, với hệ thống phòng tập, bể bơi, spa hiện đại, và trải nghiệm sự đa dạng của các nền văn hóa ẩm thực Á-Âu-Việt hội tụ tại: Nhà hàng Pacifica, Nhà hàng Ming, Quán bar tầng thượng The Summit và Sông Hồng Bar.
Theo thông tin của Sở Du lịch Hà Nội, hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có 14 khách sạn 5 sao phục vụ các đoàn đại biểu tham dự SEA Games 31 và 4 khách sạn phục vụ quan chức và trọng tài Việt Nam. Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp với Tiểu ban Hậu cần và Dịch vụ công cộng tổ chức các lớp tập huấn cho các đơn vị lữ hành, lưu trú trên địa bàn Thành phố về các điều kiện an ninh, an toàn, lễ tân, phòng chống dịch, an toàn vệ sinh vực phẩm; đồng thời tuyên truyền các sự kiện của Đại hội.